Nhai kẹo cao su thay cho các món ăn vặt kém lành mạnh và tích cực đi cầu thang bộ giúp chị em giảm cân hiệu quả.

Nhai kẹo cao su

Thay vì nhấm nháp những món ăn vặt không lành mạnh, hãy nhai kẹo cao su để vừa thoả mãn nhu cầu được ăn gì đó, vừa giúp bạn tập trung hơn khi làm việc.

Đi giày cao gót

Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng việc đi giày có gót hoặc để cao hơn một chút sẽ khiến các cơ chân phải hoạt động nhiều hơn so với những đôi giày đế bệt hoặc giày búp bê. Vì vậy, đi giày cao gót cũng sẽ đốt cháy nhiều calo hơn.

Đi cầu thang bộ

Thay vì đi thang máy, đi cầu thang bộ là bài tập giảm cân vừa hiệu quả vừa không tốn phí. Đặc biệt, nếu bạn đi cầu thang bộ với giày cao gót, hiệu quả còn tăng thêm nhiều lần.

Uống nhiều nước

Uống đủ lượng nước cần thiết là điều kiện tiên quyết để duy trì vóc dáng thon thả. Nếu không thích uống nước lọc, bạn có thể uống các loại trà thảo mộc hoặc cà phê không thêm đường, sữa để tránh ảnh hưởng đến cân nặng.

Tích cực vận động

Sau 30 phút làm việc, hãy tập vài động tác kéo giãn ngay tại chỗ ngồi hoặc đứng dậy đi vệ sinh, uống nước, photo tài liệu… Hãy kéo bản thân ra khỏi chiếc ghế để tiêu hao năng lượng nhiều hết mức có thể.

Ăn trưa cùng đồng nghiệp

Ăn trưa cùng với nhiều người và nói chuyện cùng họ sẽ khiến bạn không quá tập trung vào việc ăn, quá trình nhai cũng chậm rãi hơn so với khi ngồi ăn một mình.

                                                                                                                                                       Vienne