Nếu như Phương Khánh có vòng eo bé xíu trứ danh thì Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy thuộc hàng top hoa hậu có vòng 1 đẹp nhất. Còn H’Hen Niê có đôi chân cực phẩm khó ai sánh bằng.

Sau khi thẩm mỹ vòng 1, Kỳ Duyên sở hữu số đo hình thể ấn tượng 92-60-90 (cm). Nhờ “bảo bối nhan sắc” này, gần đây, nàng hậu quê Nam Định luôn xuất hiện nóng bỏng ở khắp nơi.

Trong những dịp đi nghỉ mát, Kỳ Duyên tự tin khoe dáng với áo tắm, nội y cỡ nhỏ.

Hơn nửa năm gần đây, Kỳ Duyên cũng liên tiếp xuất hiện gợi cảm tại các sự kiện với thiết kế trễ vai, xẻ cổ chữ V…

Kỳ Duyên khẳng định ngoài “nâng cấp” vòng 1, cô không chỉnh sửa gì khác trên cơ thể.

Gương mặt của cô đẹp tự nhiên, chỉ khác thần thái ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn so với thời mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Mai Phương Thúy cũng sở hữu “bảo bối sắc đẹp” trứ danh là vòng 1 đầy đặn. Thời gian qua khi bị tăng cân, số đo vòng 1 của cô cán mốc 95cm.

Hoa hậu Việt Nam 2006 xuất hiện gợi cảm với mốt vát xẻ cổ chữ V ở nhiều sự kiện.

Đặc biệt mới đây, Mai Phương Thúy đánh dấu việc trở lại showbiz sau 4 năm ở ẩn bằng bộ ảnh đặc biệt.

Trong bộ ảnh, cô diện áo sơ mi kèm mốt không nội y.

Sở hữu vòng 1 đẹp nên Mai Phương Thúy nhiều lần vướng nghi “nâng cấp”.

“Bảo bối” sắc đẹp của Phương Khánh có lẽ là vòng eo nhỏ xíu trứ danh, 58cm.

Phương Khánh tiết lộ, vòng eo bé xíu có được là nhờ quấn eo từ năm 16 tuổi, không bỏ ngày nào. Ban ngày, cô quấn bụng bằng vải chun, nhưng ban đêm thay bằng quấn có nẹp sắt để định hình.

Cách này giúp vòng eo của cô nhỏ, có đường cong chữ S rõ ràng và mỡ dồn xuống để vòng 3 nảy nở hơn.

Ngoài ra, Phương Khánh còn tập gym từ nhỏ. Trong nhiều năm, cô tập thể dục đều đặn không nghỉ, mỗi tuần tập 4 buổi tập tạ và 3 buổi cardio.

Nếu quá bận rộn, người đẹp chọn cách đi bộ đi học để có thể tranh thủ tập thể dục.

 

Còn H’Hen Niê sở hữu “bảo bối” chân dài cực phẩm.

Dân mạng từng bông đùa H’Hen Niê ăn nhiều lá rừng nên có đôi chân đẹp, nhưng thực tế không phải. Đó là do gen di truyền và việc chịu khó tập luyện của hoa hậu.

Mỗi ngày người đẹp dành 1,5-2 tiếng để tập, gồm chạy, bài tập mông, đùi eo, ngực, lâu lâu tập thêm các cơ để làm săn chắc toàn thân, trong đó có chân.

Ngoài ra, cô áp dụng nguyên tắc ngủ nghỉ đúng giờ để cải thiện dáng vóc: “Tôi luôn thức dậy vào lúc 6h sáng. Còn buổi tối, nếu đi làm về muộn thì 12h đêm tôi đi ngủ, nếu không có việc gì thì 10h tối, tôi lên giường.”

Theo Dân Việt